OnePlus X giá rẻ, cấu hình cao sắp đến tay người Việt

Cuối năm ngoái OnePlus đã chính thức giới thiệu tới người dùng trên toàn thế giới 1 chiếc điện thoại cấu hình cao, giá lại mềm. Đó không ai khác chính là OnePlus X, và đặc biệt hơn cả là trong tháng 6 này người Việt Nam sẽ được chính thức mua nó tại các cửa hàng của FPT Shop.

OnePlus X được trang bị màn hình 5 inch full HD, cấu hình mạnh mẽ nên sẽ khó smartphone tầm trung nào có thể đánh bại được. Về thiết kế thì máy được đánh giá rất cao với khung kim loại bao quanh thân máy, mặt trước và mặt sau đều được trang bị lớp kính sáng bóng. Tuy nhiên khi nhìn bề ngoài thì người dùng sẽ thấy điện thoại OnePlus X khá giống với iPhone 4 được ra mắt cách đây khá lâu. Dù vậy thì nó vẫn có thể sánh ngang với các smartphone cao cấp.
Giá OnePlus X chỉ rơi vào tầm 5 6 triệu với phiên bản thường còn bản mặt lưng bằng gốm thì cao hơn 1 chút. Tuy nhiên bản này số lượng không nhiều chỉ khoảng 10000 máy mà thôi.
Cấu hình OnePlus X thì các bạn hoàn toàn yên tâm vì máy chạy trên vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801, ram 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, camera sau 13 MP, camera trươc 8 MP, pin 2550 mAh. Tuy dung lượng pin không lớn nhưng 1 tin vui với người dùng là OnePlus X hỗ trợ tính năng sạc nhanh giúp pin được sạc đầy nhanh hơn.
OnePlus X chạy trên hệ điều hành Android 5.1.1, giao diện gốc của Android.

Với những ưu điểm mà OnePlus X được trang bị thì chúng tôi tin nó sẽ đem lại cho cách bạn những điều tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng. 
Previous
Next Post »