Đánh giá nhanh Huawei P9 – camera kép Leica

Trong năm 2016 này Huawei đã giới thiệu khá nhiều sản phẩm mới với những tính năng độc đáo và cái tiến mới. Trong đó Huawei P9 chính là smartphone cao cấp nhất của hãng tính đến thời điểm hiện tại. Theo những thông tin mà chúng tôi nhận được thì P9 sẽ được giao bán tại Việt Nam vào tháng 7 tới đây.
Ngoại hình là diểm nhấn đầu tiền mà chúng ta cần nói đến chiếc điện thoại Huawei P9. Máy được thiết kế nguyên khối và sử dụng chất liệu kim loại chủ đạo. Điều này giúp cho máy trông sang trọng và tinh tế không thua kém các dòng máy cao cấp khác.
Không chỉ ngoại hình đẹp, cấu hình Huawei P9 còn rất ấn tượng với việc chạy trên vi xử lý lõi tám Kirin 955 tốc độ xử lý nhanh. Sẽ có 2 phiên bản cho người dùng lựa chọn gồm: bản Ram 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và bản Ram 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Dù vậy thì cả 2 cùng được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài để mở rộng không gian nhớ khi cần thiết.
Đại diện của Huawei ở Việt Nam cho biết thì giá Huawei P9 dự kiến là trên 11 triệu với bản Ram 3 GB. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là thông tin ngoài lề và để có được giá bán chính xác chúng ta phải chờ đến tháng 7 tới đây.
Màn hình Huawei P9 cũng gây ấn tượng với người dùng bởi kích thước lớn 5,2 inch độ phân giải cao full HD. Điều này sẽ giúp cho người dùng có cái hình chân thực nhất về các hình ảnh, video khi sử dụng P9. Ngoài ra thì P9 còn rất ấn tượng với bộ đôi camera sau 12 MP, camera trước 8 MP. Khả năng chụp ảnh của chiếc P9 được các chuyên gia đánh giá cao nhờ công nghệ từ Leica.
Nếu bạn lo lắng về vấn đề pin thì bạn hoàn yên tâm với dung lượng lên tới 3000 mAh, hỗ trợ công sạc USB Type-C, chạy hệ điều hành Android 6.0, giao diện EMUI 4.1 giúp tiết kiệm pin tối đa.

Trên đây là những đánh giá nhanh Huawei P9, hi vọng nó sẽ giúp ích được cho các bạn.
Previous
Next Post »