Ưu nhược điểm của Oppo Neo 9 (A37)

Đối với mỗi chiếc điện thoại khi ra mắt đều mang trên mình những ưu điểm riêng và bên cạnh đó thì vẫn tồn tại 1 số nhược điểm nhỏ. Oppo A37 hay còn gọi là Neo 9 là cái tên được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi là tại sao nó lại được nhiều người mua đến vậy? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé.
Ưu điểm của Oppo Neo 9
Điểm đầu tiên khi nói về chiếc điện thoại Oppo A37 này chính là ưu điểm về thiết kế. Không còn chất liệu kim loại như trước đây nữa mà thay vào đó là 1 lớp vỏ kim loại nguyên khối sang trọng và tinh tế.
Ưu điểm thứ 2 chính là việc máy được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 128 GB và người dùng không phải lựa chọn sử dụng thẻ nhớ hay sim 2 như 1 số dòng máy trước đây. Cả 2 sim và thẻ nhớ ngoài đều được đặt trên 1 khay và đặt ở sườn máy giúp người dùng tiện khi sử dụng. Ngoài ra thì cả 2 sim đều hỗ trợ mạng 4G.
Điều thứ 3 mà chiếc Neo 9 đem lại chính là việc chụp ảnh. Máy không chỉ có camera sau 8 MP hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng tốt. Và nếu bạn có là 1 người thích chụp selfie thì với chiếc điện thoại này cũng làm tốt điều đó. Camera trước 5MP được tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa cho nước ảnh đẹp và sáng.
Nhược điểm của Neo 9
Ngoài những ưu điểm trên thì chiếc Oppo Neo 9 vẫn tồn tại 1 số nhược điểm như sau:
1. Cấu hình chỉ ở mức tầm trung với chíp lõi tứ, ram 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB
2. Dung lượng pin khiêm tốn với 2650 mAh.
3. Khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng khá yếu.

Với những phân tích trên chúng tôi hi vọng các bạn sẽ có cái nhìn chân thật nhất về Oppo Neo 9 (A37).
Previous
Next Post »