LG Stylus 2 và LG K8 đôi bạn cùng tiến

Vào hồi giữa tháng 2 vừa qua LG đã bất ngờ cho ra mắt bộ đôi sản phẩm tầm trung có tên LG Stylus 2 và LG K8. Hai chiếc điện thoại này được ra mắt ngay trước thềm MWC 2016. Mà tại đây họ cũng sẽ giới thiệu 1 sản phẩm mới thuộc dòng cao cấp.
Nếu như năm ngoái LG khá trầm khi không ra mắt nhiều sản phẩm mới thì nay đầu năm 2016 hãng này đã giới thiệu khá nhiều sản phẩm mới. Không chỉ có Stylus 2 và LG K8, tại sự kiên MWC họ còn giới thiệu thêm 1 sản phẩm cao cấp khác đó chính là LG G5.

LG Stylus 2 bản nâng cấp của LG G4 Stylus

Nếu như năm ngoái LG có cho ra mắt 1 phiên bản sử dụng bút cảm ứng có tên là G4 Stylus thì năm nay, cũng là 1 sản phẩm khác thuộc phân khúc màn hình lớn, hỗ trợ bút cảm ứng có tên LG Stylus 2. Chiếc điện thoại này thuộc phân khúc tầm trung và cấu hình cũng không quá cao.
Thiết kế Stylus 2 vẫn được giữa nguyên chất liệu như các dòng G trước đây. Tuy nhiên nó vẫn có 1 sự khác biệt, viền máy đã được trang bị khung kim loại giúp máy chắc chắn và sang trọng hơn.
Cây bút trên stylus 2 được cải thiện rất nhiều chức năng so với phiên bản cũ. Phần mũi bút được phủ nano cho độ nhạy cao, màn hình nhận biết dễ dàng. Điều mà ở nhưng phiên bản trước đây không thể có được.
Thông số cấu hình LG Stylus 2 cũng khá ấn tượng với màn hình 5,7 inch, độ phân giải HD, sử chụng chip lõi tứ, ram 1,5 GB, bộ nhớ trong 16 GB và được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Về phần chụp ảnh thì các bạn hoàn toàn yên tâm, 13 MP và 8 MP thì bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp. Không chỉ vậy dung lượng pin lớn 3000 mAh cũng sẽ đủ để bạn sử dụng trong 1 ngày thoải mái.
Hiện tại máy đã có tại hệ thống của FPT Shop và giá LGStylus 2 chỉ 5,99 triệu đồng.

LG K8 - Smartphone mới thuộc dòng K

LG K8 chính là phiên bản kế tiếp của K7 với những nâng cấp tuyệt với. Đây sẽ là người anh em cùng song nhành với LG Stylus 2 trong năm 2016 này.
Thông số kỹ thuật của K8: màn hình 5 inch, độ phân giải HD, bộ nhớ trong 8 GB, ram 1,5 GB, chip MediaTek lõi tứ, camera sau 8 MP, camera trước 5 MP, pin 2.125mAh
Previous
Next Post »