Phanh phui điện thoại cao cấp Sony Xperia Z5 Premium

Không giống như quảng cáo mà chúng ta đã từng được biết, trên thực tế chiếc điện thoại cao cấp nhất của Sony mới được ra mắt chỉ có thể hiển thị ở độ phân giải 4K khi chạy các ứng dụng, hình ảnh, video của Sony.  

Chúng ta đã đươc biết Xperia Z5 Premium được trang bị camera 23 MP với khẩu độ f/2.0, công nghệ quang học từ các dòng máy ảnh Alpha cũng được áp dụng trên chiếc điện thoại này. Chúng hứa hẹn cho những bức ảnh đẹp và sắc nét nhất.
Với việc ra mắt chiếc Z5 Premium thì Sony đã được sướng tên là hãng di động đầu tiên sở hữu smartphone có màn hình 4K. Mặc dù màn hình của máy khá rộng 5,5 inch nhưng nó cũng đạt mật độ điểm ảnh hơn 800 ppi. Tuy nhiên trong thực tế thì khả năng hiển thị 4K của máy chỉ được áp dụng với số ít ứng dụng của Sony. Với các hoạt động bình thường thì máy chỉ có thể cho khả năng hiển thị full HD. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò của Sony để nâng cấp sản phẩm của mình, và nó đã bị khám phá bởi các chuyên gia công nghệ.
Với chiếc điện thoại Sony Xperia Z5 Premium thì hãng công nghệ đến từ Nhật Bản đã thực sự tạo được ấn tượng mạnh tại IFA 2015. Các chuyên gia đã đánh giá cao nó từ thiết kế đến hiệu năng hoạt động.

Nhưng ngay sau đó sự thật về màn hình 4K đã được tiết lộ. Nó chỉ cho hiển thị cho các hoạt động thông thường ở full HD, các video, hình ảnh 4K của bên thứ 3 sẽ không hiển thị đúng độ phân giải trên Sony Z5 Premium
Previous
Next Post »