Mới ra mắt iPhone 7 đã dễ dàng bị bẻ khóa

Chỉ ít ngày sau khi iPhone 77 Plus được bán ra thì bộ đôi này đã chính thức bị bẻ khóa 1 cách dễ dàng. Tuy nhiên việc thực hiện bẻ khóa như thế nào vẫn được giữ kín. Nhưng chúng ta vẫn có thể hi vọng sẽ sớm có bản jailbreak cho chiếc điện thoại được coi là cao cấp nhất hiện nay.
Người bẻ khóa chiếc điện thoại iPhone 7 là 1 hacker, 1 nhà nghiên cứu bảo mật Italy có tên Luca Tedesco. Ông này đã đăng tải bức ảnh 1 chiếc iPhone chạy iOS 10 với kho ứng dụng Cydia. Đây được cho là chiếc iP 7 màu đen mờ chạy iOS 10.0.1 và cài đặt phiên bản Cydia 1.1.26.
Thông tin được lan truyền nhanh trọng trên cộng đồng twitter và được rất nhiều người quan tâm. Họ đều muốn ông chia sẻ về phương pháp jailbreak Apple iPhone 7. Nhưng nhà phát triển này nhất quyết không chia sẻ. Ông cho biết mục đích jailbreak iPhone của ông là để nghiên cứu bảo mật trên di động.
Và điều này có nghĩa là những người muốn sở hữu iPhone 7 jailbreak hoặc thực hiện nó trên chiếc điện thoại của mình thì phải chờ thêm 1 thời gian nữa khi có người công bố công khai phương thức tiến hành.
Với việc Jailbreak bạn sẽ cài được rất nhiều những ứng dụng không có mặt trên App Store. Và đây cũng chính là 1 bước tiến quan trọng giúp người dùng sử dụng được các ứng dụng giá rẻ.
Bên cạnh đó các nhà phát triển cũng sẽ có thể nghiên cứu sâu hơn về cách truy cập vào phần cứng của thiết bị, tạo được các ứng dụng hay dành cho người dùng. Điều này cũng tương tự như với việc root trên các sản phẩn Android.
Hiện tại iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng vẫn chưa về Việt Nam. Hàng tại Việt Nam chủ yếu là xách tay, tuy nhiên chỉ ít ngày nữa thôi là chúng ta có thể sở hữu nó tại các đại lý được ủy quyền của Apple.
Previous
Next Post »