Đồ chơi dành cho G5 không phải của LG

Với sự có mặt của LG G5 trên thị trường di động đã thổi 1 làn gió mới cho các hãng sản xuất phần cứng và phần mềm có cơ hội tăng thêm doanh thu. Với thiết kế module độc đáo G5 có thể được nâng cấp phần cứng bất cứ lúc nào chỉ bằng những thao tác nhanh gọn. Không chỉ LG cũng cấp những phụ kiện riêng mà trong thời gian tới chúng ta sẽ được chứng kiến những phụ kiện khác từ 1 bên thứ 3.
Hãng điện thoại LG đã có 1 bước đột phá đáng nể khi thiết kế ra chiếc smartphone LG G5. Với tính năng độc có 1 không 2 hiện nay thì bạn có thể lắp ghép thêm 1 số phụ kiện phục vụ cho nhu cầu sử sử dụng của mình như: nâng cấp khả năng chụp ảnh nhờ CAM Plus, biến G5 thành chiếc máy nghe nhạc chất lượng cao nhờ Hi-Fi Plus with B&O PLAY…. Ngoài ra thì còn khá nhiều phụ kiện độc đáo dành cho chiếc điện thoại này.
Đó cũng không phải là những phụ kiện duy nhất các bạn có thể lựa chọn để mua, sắp tới đây thì 1 loạy các công ty sản xuất phần cứng sẽ liên kết với LG để cho ra những món đồ chơi với G5. Đây là tin vui với các fan của điện thoại LG. CHúng ta sẽ có rất nhiều những món đồ trang bị cho LG G5.
Với việc liên kết và hợp tác với các nhà sản xuất khác thì LG chính thức đưa chiếc điện thoại LG G5 trở thành sản phẩm mở tương tự các nền tảng mở hiện nay. Điều mà các smartphone thông thường hiện nay không hề có.
Việc làm này cần phải có sự gắn kết chặt chẽ giữa LG và hãng thứ 3 để các phụ kiện sau khi được sản xuất ra phải phù hợp và tương thích với LG G5. Theo thông tin chúng tôi được biết thì phía LG chỉ hợp tác với 1 số ít nhà sản xuất nhất định.
Ông Ramchan Woo – phó chủ tích LG cho biết: LG G5 chính là tiềm năng cho các nhà sản xuất phần cứng. Đây cũng là cơ hội để con người phát triển tài năng cũng như trí tưởng tượng của mình để tạo nên 1 hệ sinh thái đặc biệt cho ngành di động. Phía LG cũng tin rằng G5 không chỉ hỗ trợ giải trí mà còn phục vụ nghiên cứu khoa học và y tế. 
>> Xemt hêm bài viết về G5: So sánh LG G5 và HTC 10
Previous
Next Post »