Có nên chọn mua Galaxy On7 không?

Trước những thông tin rầm rộ về chiếc điện thoại giá rẻ mới của Samsung mang tên Galaxy On7 thì ngay bây giờ tôi cảm thấy rất băn khoăn. Liệu có nên mua máy hay không? Câu hỏi này tôi tin không chỉ mình tôi đặt ra mà rất nhiều có thu nhập thấp cũng phải đau đầu. Vậy hãy cùng đi phân tích On7 xem nó có đáng để mua không nhé.

Giá Galaxy On7

Điều đầu tiên mà tôi luôn quan tâm khi mua 1 chiếc điện thoại đó chính là giá bán của nó. Và với Samsung On7 cũng vậy, giá chiếc điện thoại này là điều mà tôi muốn được biết đầu tiên. Nghe nói trong buổi ra mắt Samsung đã công bố giá là 350 USD, với tôi thì cái giá này rất hợp lý với túi tiền của mình. Vậy các bạn thì sao?

Cấu hình Galaxy On7

Sau khi mức giá Galaxy On7 đã làm hài lòng thì yếu tố thứ 2 mà tôi quan tâm chính là cấu hình của nó. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1, ram 1,5 GB, chip lõi tứ, bộ nhớ trong 8 GB, pin 3000 mAh. Tất cả đều khá ổn chỉ hơi tiếc bộ nhớ trong hơi nhỏ, nhưng đừng buồn nhé máy hỗ trợ thẻ nhớ ngoài mà.

Thiết kế

Vậy là cấu hình Galaxy On7 đã ổn. Thiết kế thì sao đây? Nhìn có vẻ giống giống chiếc điện thoại nào đó của Samsung thì phải. Đúng là như vậy, thiết kế On7 được chắp vá từ khá nhiều sản phẩm cũ như dòng E, dòng A và dòng Note. Nhưng nếu xét thêm giá thì coi như ngoại hình cũng tạm ổn.

Camera chụp ảnh

Cuối cùng chính là khả năng chụp ảnh của Samsung Galaxy on7. Đây là điều tôi thích nhất ở chiếc điện thoại này. Máy có 2 camera độ phân giải cao lên tới 13 MP và 5 MP. Kết hợp với công nghệ chụp ảnh của Samsung thì chắc chắn nước ảnh sẽ rất đẹp.

Vậy kết luận cuối cùng của các bạn là gì? Tôi thì thôi sẽ chọn mua ngay chiếc Galaxy On7 này thôi. 
>> Xem thêm bài viết: Đánh giá nhanh Samsung Galaxy On7
Previous
Next Post »