Ưu nhược điểm của điện thoại Coolpad Soar

Chiếc điện thoại Coolpad Soar được đánh giá khá cao trong phân khúc tầm trung. Nó cũng là smartphone cao cấp nhất của Coolpad tại thị trường Việt Nam. Vậy bạn đã biết gì về nó chưa? Hãy cùng đi tìm hiểu ưu và nhước điểm của chiếc điện thoại này trong bài viết sau đây nhé.

Ưu điểm của Coolpad Soar.
Nói đến ưu điểm của chiếc điện thoại Coolpad này chúng ta không thể không nhắc tới thiết kế. Đây cũng là điểm nhấn đầu tiên mà chúng tôi muốn các bạn được biết. Với thiết kế nguyên khối và sử dụng chất liệu kim loại thì Soar đem đến cho người dùng sự sang trọng khi cầm. Vẻ đẹp của nó có thể sánh ngay với chiếc iPhone 5.
Ưu điểm thứ 2 chính là Màn hình tuyệt đẹp. Coolpad Soar được trang bị công nghệ màn hình Super AMOLED tiên tiến bậc nhất hiện nay cùng độ phân giải cao full HD. Nếu so với các dòng máy tầm trung khác thì chắc chắn màn hình của Soar được đánh giá cao hởn hẳn về khả năng hiển thị.
Thứ 3 là bộ đôi camera chụp ảnh siêu nét. Nhu cầu chụp ảnh của người tiêu dùng càng ngày càng cao chính vì vậy mà Coolpad đã trang bị cho đứa con của mình camera trước và sau độ phân giải cao 13 MP và 8 MP. Ngoài ra với sự kết hợp các tính năng chụp ảnh và ứng dụng hỗ trợ cho camera thì những bức ảnh được tạo ra sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.
Cuối cùng đó chính là cấu hình Coolpad Soar. Yếu tố không thể thiếu của 1 chiếc điện thoại, máy chạy trên vi xử lý lõi 8 MediaTek, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Với các thông số kỹ thuật này thì chắc chắn Coolpad Soar sẽ có hiệu năng hoạt động rất tốt.
Nhược điểm của Coolpad Soar
Mỗi chiếc điện thoại sau khi được sản xuất thì đều xuất hiện 1 số nhược điểm. Và Soar cũng không phải là ngoại lệ. Máy được trang bị hệ thống loa chưa thực sự tốt, dung lương pin hạn chế chỉ là 2700 mAh, và giao diện Cool UI vẫn chưa được tối ưu hóa toàn bộ cho người dùng Việt.



Previous
Next Post »