LG G5 một trong những smartphone tốt nhất 2016

LG G5 được ra mắt cùng với Galaxy S7 và S7 edge nhưng nó lại tạo ấn tượng mạnh với người tiêu dùng hơn đối thủ của mình. Không chỉ sở hữu 1 vẻ ngoài đặc biệt và mới lạ, chiếc G5 còn đem tới nhiều tính năng hấp dẫn. Các chuyên gia đánh giá đây sẽ là 1 trong những smrtphone của năm.
So với người tiền nhiệm thì G5 mang hình hài hoàn toàn mới. Không chỉ phong cách thiết kế kế mới lạ mà chất liệu sử dụng cũng khác biệt hoàn toàn. Nếu như G4 là sự kết hợp của da và nhựa thì LG G5 lại hoàn toàn bằng kim loại. Trong vẻ ngoài máy có vẻ giống với thiết kế nguyên khối nhưng không phải, các bạn vẫn có thể tháo nắp nó 1 cách dễ dàng nhờ 1 nút bấm ở phần dưới của máy. Đây cũng chính là tính năng đem lại sự mới mẻ và thu hút được nhiều người quan tâm.
Việc tháo rời máy sẽ cho phép bạn bổ sung thêm 1 số phụ kiện trong quá trình sử dụng như Cam Plus hỗ trợ chụp ảnh, Hi-Fi Plus biến điện thoại LG G5 thành 1 máy nghe nhạc chuyên nghiệp hay LG 360 VR xem video 360 độ… Hiện nay vẫn chưa có chiếc điện thoại nào nào được trang bị điều này. Chính vì vậy mà G5 đặc biệt và trở thành smartphone của năm.
Ngoài thiết kế thì cấu hình LG G5 cũng rất mạnh mẽ với chip thế hệ mới Snapdragon 820, ra, 4 Gb. Các smartphone cao cấp hiện nay chỉ mới được trang bị ram 3 Gb. Hiếm chiếc có dung lượng lên đến 4 GB. Vậy nên chúng ta có thể tin tưởng hiệu năng hoạt động của máy rất tốt. Dù chạy đa nhiệm hay chơi game đồ họa cao cũng không thể làm khó dc G5.

Thiết kế đẹp, cấu hình cao và không thể thiếu khả năng chụp ảnh đẹp. Nhờ camera kép 16 MP và 8 Mp chất lượng hình ảnh của G5 phải nói là miễn chê, góc độ chụp ảnh rất rộng không hề thua kém 1 chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Đây xứng đáng là sản phẩm của năm 2016. 
Previous
Next Post »