Asus Zenfone 3: đẹp, chất, giá hợp lý

Cũng vào tầm này năm ngoái Asus đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm mới thuộc dòng Zenfone, tuy nhiên chúng không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các máy trước đây. Tuy nhiên năm nay thì hoàn toàn khác, với chiếc Zenfone 3 các bạn sẽ có trong tay 1 smrtphone thiết kế đẹp mắt, cấu hình cao, giá cả lại hợp lý.
Mặt sau của chiếc Asus Zenfone 3 được trang bị tấm kính cường lực làm cong 2,5D. Nếu như không có dòng chữ Asus chắc hẳn nhiều người sẽ nhầm tưởng nó với lại 1 chiếc điện thoại nào đó của Samsung. Zen 3 có 2 lựa chọn màn hình cho người dùng gồn 5,2 inch và 5,5 inch.
Mặt trước cũng được trang bị kính cường lực và làm cong 2,5D
Phải công nhận 1 điều là thiết kế của điện thoại Zenfone 3 thực sự rất ấn tượng. 1 sự thay đổi ngoạn mục dành cho các sản phẩm của Asus trong năm 2016. Đường cắt kim cương tinh tế, khung viền kim loại chắc chắn, mượt mà.
Mặt sau camera hơi lồi so với mặt phẳng. đây cũng là 1 trong những nhược điểm thiết kế của Asus. Mặt trước thì các nút điều hướng không được bố trí cân đối so với toàn bộ màn hình.
Độ phân giải màn hình Zenfone 3 khá ấn tượng full HD cho mật độ điểm ảnh lên tới 401PPI. Chính vì vậy mà khả năng hiển thị của máy hơn hẳn so với người tiền nhiệm Zenfone 2. Màu sắc hiển thị khá chuẩn, không bị đổi màu khi nghiêng máy.
Loa ngoài trên Zenfone 3 đượt đặt ở cạnh dưới cùng của máy cùng với cổng sạc chuẩn type C. Chất lượng âm thanh cũng được đánh giá cao với 5 loa, âm lớn hơn, rõ hơn và trầm hơn so với người anh em Zenfone 2.
Cấu hình Zenfone 3 phải nói là khủng nhất trong phân khúc tầm trung. Máy chạy vi xử lý lõi tám tốc độ lên tới 2 GHz, ram 4 GB và bộ nhớ trong lên tới 64 GB và vẫn được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Đặc biệt hơn cả là khả năng chụp ảnh tuyệt với nhớ bộ đôi camera 16 MP và 8 MP.

Với những gì được trang bị thì giá Zenfone 3 chỉ từ 8 triệu đồng mà thôi. Còn chờ gì mà không nhanh tay truy cập vào website của FPT Shop để đặt máy.
Previous
Next Post »