Zenfone Max pin khủng đối lập với Zenfone 2 Laser

Trong cùng sự kiện giới thiệu các sản phẩm mới của mình Asus đã trình làng chiếc Zenfone Max có dung lượng khủng trái ngược hoàn toàn so với Zenfone 2 Laser. Dây có lẽ điều mà chúng ta cũng nên qua tâm khi muốn sở hữu 1 chiếc smartphone bền bỉ theo thời gian.


Với 1 viên pin có dung lượng khủng thì chắc chắn giá bán của chiếc điện thoại này sẽ cao hơn khá nhiều so với giá bán Zenfone 2 Laser. 2 chiếc điện thoại này thuộc 2 phân khúc khác nhau nên chúng ta cũng không nên so sánh vì chúng sẽ là khập khiễng. Mỗi chiếc điện thoại lại mang những điểm nhấn đặc biệt của mình để thu hút được người tiêu dùng.Nếu như Asus Zenfone 2 Laser chỉ có dung lượng pin là 2070 mAh thì chiếc Zenfone Max lại ngược lại với sung lượng pin bất ngờ 5000 mAh. Đây có lẽ là chiếc smartphone pin khủng nhất tính tới thời điểm hiện nay.
Trong khi Zenfone laser đem lại 1 mức giá rẻ, khả năng chụp ảnh tốt thì Zenfone Max lại ngược lại. Nó hướng người tiêu dùng đến thời gian sử dụng máy lâu hơn sau mỗi lần sạc. Chiếc điện thoại này sẽ đem lại cho bạn những yếu tố như: màn hình rộng 5,5 inch có độ phân giải HD và được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 4, bộ vi xử lý 64 bít, Ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng qua thẻ nhớ micro, Camera chính 13 MP, camera trước 5 MP. Với độ phân giải camera lớn như vậy thì chắc chắn các bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt vời cùng bạn bè và người thân.

Ngoài ra thì Zenfone Max cũng được trang bị tính năng 2 sim như Asus Laser, hệ điều hành Android 5.0 Lollipop trên nền Zen UI 2.0, máy được hỗ trợ các kết nối bao gồm: 4G LTE, 3G, wifi, Bluetooh 4.0 HSPA+ và GPS.
Previous
Next Post »