Lý do bạn không nên mua iPhone 7

Sau 10 năm sản xuất iPhone thì đầu thàng 9 vừa qua Apple đã cho ra mắt iPhone 7iPhone 7 Plus cùng với các biến thể của nó. Mọi người đã rất hào hứng với sự có mặt của những chiếc iPhone này vào 1 dịp đặc biệt như Vậy. Tuy nhiên quả táo gặm dở đã khiến cả thế giới thất vọng. Và sau đây là những lý do bạn không nên mua iPhone 7 và 7 plus
Lý do đầu tiên mà bạn không nên mua chiếc điện thoại iPhone77 Plus đó chính là thiết kế cũ kỹ không có gì nổi bật. Ngoài đường viền ăng ten được thay đổi vị trí thì mọi thứ không có gì thay đổi so với iPhone 6 và 6s. Nếu như iPhone 4, iPhone 5, iPhone 6 đều đem lại sự khác biệt về ngoại hình so với người tiền nhiệm thì iPhone 7 và 7 plus không hề làm được điều đó. Không nhưng vậy mặt sau của máy còn khá giống với Meizu Pro 6 được ra mắt trước đó. 
Vẫn là thiết kế màn hình có viền, kích thước không thay đổi, độ phân giải vẫn vậy. Thực sự không có gì đổi mới cả. Và rất nhiều người đang mong đợi vào 1 chiếc iPhone không viền và không còn nút Home đáng ghét. Và điều này rất có thể sẽ có mặt trên iPhone 8.
Sau 1 thời gian dài sử dụng mặt lưng kim loại thì giờ đây người tiêu dùng đã bắt đầu cảm thấy nhàm chán và cần 1 sự thay đổi rõ dệt từ nhà sản xuất iPhone. Và rất có thể chiếc iPhone 8 sẽ đáp ứng được điều này. Và thay vì mua Apple iPhone 7 bạn hãy dành tiền để mua iPhone 8 nhé.
iPhone 7 và điện thoại iPhone 7 plus vẫn không hề được trang bị tính năng sạc không dây. Phải chăng Apple đang cố tình đi lùi lại thời đại. Và đây cũng là nhược điểm mà Apple khó cạnh tranh với 1 số dòng máy Android.
Mặc dù iPhone 7 đã được trang bị tính năng chống nước nhưng Apple không hề bảo hành cho điều này. Và nó thực sự là 1 điều tồi tệ cho những ai đi ngoài trời mưa.

Với những lý do trên thì tôi nghĩ các bạn nên chờ thêm 1 năm nữa để mua iPhone 8 chứ không nên chọn iPhone 7 và 7 Plus vào thời điểm này.
Previous
Next Post »