Được phép đặt hàng sớm Oppo F1s

Oppo là thương hiệu điện thoại đang nổi hiện nay. Các sản phẩm của hãng luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng và người đam mê công nghệ. Ngày 3/8 tới đây chúng ta sẽ được chứng kiến sự có mặt của Oppo F1s – 1 chuyên gia tự sướng hiện nay. Và ngay sau ngày ra mắt tức ngày 4/8 chúng ta đã có thể đặt trước chiếc smartphone này. Thời gian kéo dài trong 6 ngày từ mùng 4 đến 10/8.

Theo 1 số nguồn tin rò rỉ thì chiếc điện thoại Oppo F1s có thiết kế tương tự với F1 Plus nhưng camera trước được trang bị độ phân giải lớn 16 MP, nó còn cao hơn cả camera sau. Đây được coi là bước tiến vượt bậc của Oppo trong việc đẩy mạnh dòng máy selfie.
Còn về cấu hình Oppo F1s thì máy sẽ có kích thước màn hình 5 inch hoặc 5,5 inch nhưng độ phân giải khiêm tốn HD. Máy chạy vi xử lý lõi tám có tốc độ 2.5 GHz, ram 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Với các thông số này thì chắc chắn F1s sẽ cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game, lướt web. 
Ngoài ra thì Oppo F1s còn được trang bị tính năng cảm biến vân tay giống như F1 Plus. Và đặc biệt nhất là người dùng có thể lắp đồng thời cả 2 sim và thẻ nhớ microSD.

Cũng có 1 số thông tin cho rằng giá Oppo F1s sẽ thấp hơn so với F1 Plus khá nhiều. Điều này lại càng làm cho người tiêu dùng cảm thấy tò mò và mong mỏi sản phẩm này nhanh được xuất hiện. 
Previous
Next Post »