Xem video Asus PA cho Zenfone Max

Để PA cho sản phẩm mới Asus đã thực hiện 1 video khá công phu dành cho chiếc điện thoại Zenfone Max. Video này được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của hãng và đã thu hút được rất nhiều người xem.

Trong năm 2015 Asus đã cho ra mắt khá nhiều điện thoại mới thuộc gia đình Zenfone. Từ chiếc Zenfone zoom cho đến zenfone 2 và kế tiếp gần đây nhất là bộ 3 Zenfone selfie, zenfone go và Zenfone Max. Và được chú ý nhất trong bộ 3 mới ra mắt là chiếc Zen Max với dung lượng pin khủng 5000 mAh. Đây là con số vô cùng ấn tượng và hãng cũng không quên tung ra video quảng bá cho sản phẩm trước ngày nó được giao bán trên toàn thế giới.
Trong video quảng cáo chúng ta có thể nhận thấy dễ dàng thông điệp mà Asus muốn gửi tới tất cả các khách hàng của mình. Bên cạnh đó thì họ cũng đưa ra các thông số kỹ thuật cũng như điểm mạnh của chiếc Zen Max để người dùng có thể dễ dàng nắm được những ưu điểm của máy. Các thông số mà hãng đưa ra gồm dung lượng pin 500 mAh cho thời lượng đàm thoại 37,6 giờ, xem video liên tục 22,6 giờ, lướt web bằng wifi 32,5 giờ và cho thời gian chờ lên tới 38 giờ. Họ cũng không quên PA cho tính năng biến điện thoại thành sạc dự phòng cho các smartphone khác.
Một số thông tin về Asus Zenfone Max các bạn cần biết bao gồm: cấu hình mạnh mẽ từ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 410, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, camera trước 5 MP, camera sau 13 MP.
Và điểm nổi bật nhất trong thiết kế của chiếc điện thoại này chính là phiên bản màu đen được trang bị lắp lưng bằng chất liệu giả da khiến chúng ta liên tưởng đến 1 số dòng máy cao cấp của Samsung.

Previous
Next Post »