Giao diện điện thoại Huawei GR5 có gì đặc biệt

Chiếc điện thoại Huawei GR5 sắp được trào bán tại Việt Nam với giá khá hấp dẫn 5,99 triệu. Ngoài những điểm nổi biệt về thiết kế, cấu hình thì chiếc smartphone này sở hữu 1 giao diện mới lạ tạo ấn tượng tốt với người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu giao diện của nó trong bài viết sau đây nhé.
Khác hẳn so với người tiền nhiệm chiếc Huawei GR5 được trang bị giao diện EMUI 3.1. Đây là phiên bản mới nhất mà Huawei muốn gửi tới cho người dùng vời khá nhiều cải tiến. Đầu tiên khi mở máy bạn sẽ có được những màu sắc tươi sáng và bắt mắt trên màn hình trên màn hình. Đặc biệt hơn là các icon được thiết kế 3D dạng nổi đem lại sự trẻ trung và năng động cho người sử dụng.
Tương tự các dòng máy Android khác, trên giao diện của GR5 cũng được thiết kế các icon đặc trưng ngay trên màn hình chính để các bạn có thể dễ dàng sử dụng máy dù là người mới đến với thương hiệu điện thoại Huawei.
Một tin vui cho các tín đồ của Huawei là với giao diện thế hệ thứ 3 này thì các bạn vẫn có thể thay thế các thêm khác phù hợp với cá tính và sở thích của mình. Thanh hiển thị thông báo được thiết kế với màu trong suốt kết hợp sự sắp xếp theo trình tự thời gian giúp người dùng dễ dàng quan sản và đọc chúng. Các bạn cũng dễ dàng cài đặt wifi, bluetooth, mở đèn pin,… bằng cách chuyển sang tab lối tắt.
Việc tìm kiếm các ứng dụng cũng rất dễ dàng với việc vuốt màn hình từ trên xuống. Ngoài việc được thiết kế 1 giao diện đẹp thì chiếc điện thoại Huawei GR5 còn có giao diện thông minh với 1 số tính năng hay như: chạm 2 lần để mở máy, vẽ chữ C để truy cập vào máy ảnh nhanh nhất hay viết chữ “E” để vào internet.
Giao diện thân thiệt là những gì mà các chuyên gia đánh giá về EMUI 3.1. Bạn có thể mở nhanh 4 ứng dụng: ghi âm, đèn pin, máy tính và camera ngay trên màn hình khóa. Để được trải nghiệm các tính năng hay trên giao diện này các bạn còn chờ đợi gì mà không đặt mua Huawei GR5 ngay.

Chúc các bạn có được 1 chiếc điện thoại đẹp và chất lượng. 
Previous
Next Post »