Hyundai Palisade cái tên mới sẽ xuất hiện vào năm 2019

Theo thông báo mới nhất từ Hyundai thì hẵng này sẽ cho ra mắt 1 chiếc SUV cỡ lớn nhất có tới 3 hàng ghế phía sau. Và rất có thể chiếc xe này sẽ có tên là Hyundai Palisade.

2 thương hiệu oto giá rẻ đều đang tất bật chuẩn bị cho việc ra mắt những mẫu xe SUV cỡ lớn. Hyundai sẽ đặt tên cho chiếc xe mới này là Palisade, nó sẽ được đăng ký bản quyền sáng chế Mỹ. Cái tên này có 1 ý nghĩa rất hay, Palisade là bức tường bảo vệ lớn, 1 hàng rào vững chắc. Và đây cũng sẽ là mẫu xe rất phù hợp cho các gia đình đông thành viên. Với sự có mặt của sản phẩm hoàn toàn mới này Hyundai tin chắc nó sẽ đánh bại được các đối thủ khác và thu về doanh số cao tương tự như chiếc Hyundai Grand i10 hay Accent 2018.
Những thông tin về thông số kỹ thuật của chiếc SUV cỡ lớn này vẫn còn quá ít ỏi. Chúng mới chỉ được tiết lộ sẽ có đủ ghế cho 7 8 người với không gian rộng rãi tương tự các đối thủ Ford Explorer hay Chevrolet Traverse. Và cũng có nhiều nguồn tin cho rằng Hyundai Palisade sẽ cùng sử dụng nền tảng và hệ truyền động của Kia – Telluride được ra mắt hồi năm 2016.
Chiếc Hyundai Palisade dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2019 và mở bán vào cuối năm đó hoặc đầu năm 2020. Để cập nhật những thông tin mới nhất từ giá bán, các sản phẩm mới hay những thay đổi của Hyundai các bạn nhớ theo dõi các bài viết tiếp theo nhé.
Còn nếu bạn muốn mua cho mình 1 chiếc xe để đi lại trong thời gian tới đây có thể đến Hyundai Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc hoặc liên hệ hotline để được tư vấn cụ thể.
>> Tham khảo thêm: Lộ bảng phụ tùng Honda CR-V 2018 giá chát sấp mặt
Previous
Next Post »