Sự thật phia sau clip “2 bố con cãi nhau đập vỡ iPad Pro”

Giá bán iPad Pro không hề rẻ, chính vì vậy mà bạn đừng để sự tức giận của mình làm mất đi lý trí mà đập vỡ chiếc iPad của mình như người bố trong clip dưới đây.

Mình không hiểu lý do dẫn tới việc 2 bố con trong clip này lại cãi nhau là gì nhưng nếu là 1 người con thì cũng không nên làm cho bố mẹ mình tức đến như vậy. Ông bố đã quá tức giận và lấy búa đập vỡ chiếc iPad Pro mới của của người con trai mình. Trời nhìn cái cảnh đó mà thấy tiếc đứt ruột các bạn ah. Dùng con cục gạnh đánh rơi thôi cũng đã xót rồi nữa là bị 1 chiếc búa đập nát màn hình.
Tuy nhiên sau khi clip này được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được nhiều lời bình luận và nhận xét. Nhiều người cho rằng đây chỉ là 1 màn diễn để câu view, 1 số người khác thì cho rằng đó là thật. Nhưng sự thật về clip đập vỡ chiếc máy tính bảng iPad Pro chỉ có thể là 1 trong 2 mà thôi.
Và sự thật đó chính là 1 màn diễn mà thôi. 2 diễn viên đã diễn 1 cảnh vô cùng ăn nhập khiến nhiều người tưởng dây là trận cãi vã thực sự. Nhưng đó là màn dàn dựng cố ý và khiến cho nhiều người cảm thấy thót tim và xót xa với sự rạn vỡ của iPad Pro.


Previous
Next Post »